Saturday, October 4, 2008

Ethan & Ishi's First Studio Shot Pic


This was Ethan's First ever Studio Shot pic, taken last Septe,mber 21, 2008, dapat noong bago siya mag isang taon kaya lang di pa marunong mag focus, sobrang likot, unlike her ate Ishi na kaya nang mag focus and nakakausap na ng maayos kaya six months palang siya nung una niyang studio pic.
First Shot...
This was the first batch ng shots, medyo wala sa mood ang mga bata sa sobrang init at baho ng studio na to.....(di ko na babanggitin baka di na magpa pic dun ang mga taga malabon hehehe) kaya wala ako mapiling magandang shot kundi eto nalang.


Second Shot....
Ito naman ang second batch na shots kasi naman wala nmn ako mapiling magandang shot sa unang batch kaya eto.... take two!!
Hayz, pumayag ang mga bata na magpa kuha sa una lang kaya ayan....wala na ding ibang pagpipiliang shots hehehe =) But it turns out well naman, the kids are cute kasi kaya na appreciate ko na din kahit nag init ang ulo ko sa photograher na nagpapaka PRO hindi naman ata photographer. Hayz....kung di lang kame nagtitipid......heheheh =)


Ishi's First Studio Pic (6 poses)
Ito naman ang First Studio Pic ni Ishi taken last April 2006 @ Great Image Studio-SM Valenzuela, six months na siya dyan. The photographer was really good in motivating kids to smile, kahit na maliit lang ang pasensiya ng bata umabot kame sa halos 12 shots na halos lahat magaganda kaya lang we have to choose 6 best shots only.

Hayz, sana makapagpakuha ulit kame and that time sana lahat kame naka costume hehehhe =)

No comments: