Thursday, March 5, 2009

LP : Bag



Kung ang aking isang lahok ay tungkol sa aking mga bags, ito naman ay ang ilan sa mga bags ng aking panganay na si ISHI! Tatlong taong gulang pa lamang ay madami ng bags. Kuha pa ito noong nakaraang taon, disyembre, sapagkat nilabahan ko sila para pagsapit ngbagong taon ay malinis ang mga ito. Sa ngayun, ay mas nadagdagan ang kanyang mga bags dahil sa lumipas na kapaskuhan. Hay, napakasuwerte ng mga bata ngayon, samantalang ako noong bata ay nag iisalang ata ang aking bag! =) Maligayang LP!!! Bisitahin nyo na din po ang aking isa pang lahok DITO. Sali na!!!

If my other entry is all about my bags, this time I am posting my daughter Ishi's bags! She was just 3 year old girl but look at her bags! This was taken last year, december, I was about to wash them. At this moment my daughter has some more additional bags she received last christmas. Hay, kids were so lucky nowadays, If I am not mistaken I only remember having only one bag when I was a kid! =) Happy LP!!! Please visit my other ENTRY! Join us now in LP!

No comments: